Tuesday, April 9, 2013

Món quà hạnh phúc dành tặng cha mẹ


Bố mẹ nuôi chúng ta khôn lớn, nắm tay dắt chúng ta bước lên con thuyền đi đến tương lai. Khi trưởng thành và rời xa gia đình, một năm chúng ta có thể về sum họp gia đình được mấy lần và được bao lâu. Và món qua tang me cha chính là sự quan tâm cần thiết nhất để bạn gửi tình yêu thương đến đấng sinh thành.
Món quà hạnh phúc dành tặng cha mẹ

Vấn đề là hầu hết mọi người đều không biết mua qua tang me và cha như thế nào, mua những gì? Thật ra bất cứ món qua tang nào cũng được, miễn nó xuất phát từ trái tim và từ những gì bạn mong muốn dành cho người thân của mình thì đó sẽ là món quà ý nghĩa

Món quà hạnh phúc dành tặng cha mẹ

Hoa chẳng hạn. Hoa không là món quà xa xỉ như nhiều người vẫn thường nghĩ, bởi nó không thực dụng nhưng nó mang lại niềm hạnh phúc nhân đôi cho người nhận. Vì không có gì là mãi mãi chỉ cần nó mang lại niềm vui thật sự lúc mình cần nó là được. Dù hoa có tàn, lá có héo thì đó cũng là quy luật của thiên nhiên cũng giống như con người mà thôi.

Món quà hạnh phúc dành tặng cha mẹ

ột bo hoa trên tay, một chiếc bánh kem xinh xắn ý nghĩa sum họp dành tặng cho cha mẹ thì không còn gì bằng. Bên cạnh đó, hãy làm một bữa ăn thật ấm cúng nữa nhé. Moon Flower chúc bạn sẽ thật hạnh phúc với món quà dành tặng cha mẹ. Bởi "Duy chỉ có gia đình, người ta mới tìm được chốn nương thân để chống lại tương lai của số phận". 

Hotline: (0919) 89 19 09 - (08) 39 37 5678
Website: http://www.tanghoa.vn/


2 comments:

  1. bài viết của bạn ý nghĩa quá. mình sẽ cố gắng chọn những món quà ý nghĩa dành tặng cho ba mẹ mình

    ReplyDelete