Thursday, October 11, 2012

Kim từ điển món quà cho kiến thức

Không chỉ mang đến sự dễ dàng và thuận tiện cho việc học cũng như sử dụng ngoại ngữ, tu dien dien tu ngày càng tích hợp nhiều tính năng tra cứu và tiện ích hỗ trợ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ học tập, làm việc đến du lịch, giải trí…

Kim từ điển món quà cho kiến thức

Với một chiếc Kim từ điển nhỏ gọn bạn có thể đi khắp mọi nơi mà không cần lo sợ rằng tôi không nói được tiếng Anh. Sản phẩm từ điển điện tử cho phép người dùng tra cứu từ vựng ngoại ngữ một cách dễ dàng, mau chóng và chính xác mà không cần đến những quyển từ điển giấy hoặc các tài liệu tham khảo đối chiếu rườm rà, bất tiện.

Kim từ điển món quà cho kiến thức

Ngày nay, tuỳ theo lứa tuổi mà kim từ điển có các dạng khác nhau. Thậm chí một em bé 3 tuổi cũng có thể học tiếng anh mà bố mẹ không cần phải bỏ ra những số tiền lớn để đầu  tư cho con vào các trường đào tạo quốc tế. Các thế hệ  but cham doc thong minh, từ điển thông minh, sach dien tu... ra đời ngày càng nhiều và được cải tiến ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Kim Từ Điển có khả năng đàm thoại lên đến 16 thứ tiếng khác nhau với hàng chục ngàn mẫu câu đàm thoại thông dụng theo các tình huống, ngữ cảnh giao tiếp thực tế. Nhờ vậy, khi gặp phải tình huống giao tiếp tương ứng, người dùng có thể chọn bất kỳ ngôn ngữ nào trong số các ngôn ngữ được hỗ trợ, Kim Từ Điển sẽ phát âm tình huống đó theo đúng giọng của người bản xứ.           

                   Kim từ điển món quà cho kiến thức

Đặc biệt, với khả năng dịch câu thông minh từ tiếng Anh sang tiếng Việt và cho phát âm bằng cả hai ngôn ngữ, tu dien giúp người dùng dễ dàng kiểm tra ý nghĩa và đọc các tài liệu, văn bản tiếng Anh một cách nhanh chóng và chuẩn xác. Do vậy, dù bạn là người thích đi du lịch hay thường xuyên  phải công tác đến nhiều nước trên thế giới thì việc luôn mang theo một chiếc Kim Từ Điển bên mình là một sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Có thể nói kim từ điển là món quà  thật sự hữu ích để bạn giành  tặng cho  thế hệ tương lai của chúng ta một nền tảng thật sự.

1 comment: