Tuesday, November 27, 2012

Q Smart S9 tiếp nối công nghệ Smartphone


Sau dòng Q-Smart S12, Q-mobile tiếp tục cho ra những dòng sản phẩm smart tập trung vào nhóm khách hàng có mức thu nhập trung bình. Điển hình là Q Smart S9, phiên bản này được tinh giản kết nối 3G để đưa giá smartphone Android màn hình 3,5 inch, dùng chip 1 GHz xuống dưới 1,9 triệu đồng.

Q Smart S9 điện thoại phổ thông được ưa chuộng nhất

Máy có thiết kế mỏng, gọn, cầm chắc chắn trong lòng bàn tay. Bốn góc máy vát tròn và nắp lưng vát sâu bốn cạnh kết hợp với đường viền kim loại lượn nhẹ quanh thân cho cảm giác mềm mại. Độ tinh xảo nhạy và mướt hơn rất nhiều so vời dòng Q Smart S1 được đánh giá cao trước đó.

Q-Smart S9 chạy trên hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread với kho Google Play Store tích hợp bao gồm hàng trăm nghìn game và ứng dụng tiện ích để người dùng thoải mái tùy biến. Đây là ưu điểm và sự khác biệt lớn nhất giữa Q-Smart S9 với những chiếc điện thoại cảm ứng tính năng thông thường (feature phone).

Q Smart S9 điện thoại phổ thông được ưa chuộng nhất

Màn hình Q Smart S9 tiếp tục kế thừa "đàn anh" Q-Smart S12 với độ rộng 3,5 inch HVGA 320 x 480 pixel. Cảm ứng điện dung mượt mà kết hợp với màn hình lớn mang đến không gian thoải mái cho việc sử dụng và giúp các thao tác trở nên đơn giản, thuận tiện.

Tuy thuộc nhóm smartphone phổ thông nhưng cấu hình phần cứng của Q Smart S9 vẫn khá tốt với CPU xung nhịp 1 GHz bên cạnh ROM 512 MB và RAM 256 MB. Điểm cộng của S9 là khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng online mang đến sự thuận tiện tối đa cho nhu cầu sử dụng nhiều sim cùng lúc của người dùng.

Q Smart S9 điện thoại phổ thông được ưa chuộng nhất

Sản phẩm hỗ trợ kết nối Wi-Fi giúp truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, phù hợp với xu hướng truy cập Internet bằng Wi-Fi đang phát triển một cách mạnh mẽ ở các thành phố lớn. Với "người trợ lý" Q-Smart S9, người dùng bạn có thể đọc tin tức, xem clip YouTube, check mail, chat và chia sẻ hình ảnh qua Facebook với bạn bè tại bất cứ nơi nào có sóng Wi-Fi.

No comments:

Post a Comment